Thông báo lịch làm việc dịp lễ 2/9

    Ngày 08/04/2020, Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) (MAFC) chính thức đưa ra gói hỗ trợ tài chính 10 tỷ đồng nhằm chung tay cùng Chính Phủ ứng phó với COVID-19 thông qua chương trình “Đồng hành cùng COVID-19”. Đây là gói hỗ trợ đặc biệt dành cho các khách hàng đã vay tại MAFC đang gặp khó khăn trong việc thanh toán khoản vay trong mùa COVID-19 này. Theo đó, chương trình đem lại hai lựa chọn hỗ trợ linh hoạt dành cho khách hàng hiện tại của MAFC (1) giảm lãi suất hoặc (2) kéo dài thời gian trả nợ.

    Chia sẻ về lý do MAFC quyết định tung ra gói hỗ trợ 10 tỷ này, Ông Lee Ja-yong, Chủ tịch Hội đồng Thành viên của MAFC, cho biết:

    “Gói hỗ trợ này là nỗ lực mới nhất của MAFC nhằm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam đẩy lùi COVID-19, góp phần hỗ trợ nền kinh tế trong giai đoạn khủng hoảng; đồng thời, san sẻ một phần gánh nặng tài chính để giúp khách hàng vượt qua giai đoạn khủng hoảng toàn cầu này. Tôn chỉ kinh doanh của chúng tôi là “Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu” và chúng tôi luôn tìm mọi cách để thực hiện điều đó. Với chương trình “Đồng hành cùng COVID-19” này, MAFC hướng tới việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem tới sự thuận tiện cho khách hàng khi vay tại MAFC thông qua ứng dụng My Finance, một lựa chọn tối ưu trong mùa dịch. Qua đó, khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà là có thể nhận được hỗ trợ tài chính từ MAFC”.

    Khách hàng đủ điều kiện để nhận gói hỗ trợ 10 tỷ đồng này là những khách hàng có smartphone và đang gặp khó khăn trong việc trả nợ vì chịu ảnh hưởng của COVID-19. Theo đó, những khách hàng đang có khoản vay tại MAFC và đủ điều kiện theo thể lệ của chương trình sẽ nhận được hỗ trợ thông qua 3 bước đơn giản sau:

    Ước tính thông qua chương trình “Đồng hành cùng COVID-19” này, gần 300,000 khách hàng hiện hữu thỏa điều kiện của chương trình sẽ được hỗ trợ tài chính.

    • Quý khách hàng  có thể tải biểu mẫu đăng ký tham gia chương trình “Đồng hành vượt qua Covid-19” cùng MAFC tại đây
    • Để biết thêm thông tin về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập http://donghanh.mafc.com.vn/

    Trả lời